Futureverse Mua Lại Candy Digital để Xây Dựng Trải Nghiệm Người Hâm Mộ Powered by AI
Tương lai của trải nghiệm người hâm mộ và thế giới sưu tầm kỹ thuật số vừa bước sang một trang mới khi Futureverse, công ty kiến tạo hệ sinh thái Web3 và AI hàng đầu, chính thức công bố thương vụ mua lại Candy Digital, "ông lớn" trong lĩnh vực sưu tầm kỹ thuật số, nổi tiếng với các hợp tác cùng những thương hiệu đình đám như MLB và Netflix. Bước đi chiến lược này hứa hẹn sẽ cách mạng hóa cách các thương hiệu và người hâm mộ tương tác với nhau, thông qua sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) và metaverse.
Mục tiêu trọng tâm của thương vụ sáp nhập là "đưa AI lên vị trí tiên phong trong chương mới của trải nghiệm sống động dành cho các thương hiệu và giải trí thể thao," theo tuyên bố từ Futureverse. Futureverse có kế hoạch tích hợp công nghệ AI và metaverse tiên tiến của mình vào khối tài sản trí tuệ đồ sộ của Candy Digital, bao gồm hơn bốn triệu vật phẩm sưu tầm kỹ thuật số và một cộng đồng người hâm mộ trung thành với hơn 1,5 triệu tài khoản.
Việc tích hợp này sẽ mở ra những chân trời mới cho các thương hiệu trong việc tiếp cận và thu hút khán giả trong bối cảnh truyền thông hiện đại. "Các thương hiệu như MLB và DC Comics đã nằm ở giao điểm giữa cộng đồng người hâm mộ kỹ thuật số và thực tế," Aaron McDonald, CEO của Futureverse, nhấn mạnh.
"Bằng cách đưa họ vào hệ sinh thái Futureverse, chúng tôi có thể tận dụng công nghệ của mình để xây dựng những trải nghiệm sống động, tăng cường lòng trung thành với thương hiệu và tạo ra một định dạng mới cho các thương hiệu lớn, các nhân vật được yêu thích và những câu chuyện đẳng cấp thế giới để làm sâu sắc thêm sự tương tác của người dùng."
Candy Digital từ lâu đã được biết đến như một nền tảng tiên phong trong việc kết nối người hâm mộ với niềm đam mê của họ thông qua các giải pháp công nghệ sáng tạo. Matt Novogratz, Phó Chủ tịch Cấp cao của Candy Digital, chia sẻ:
"Candy kết hợp công nghệ mới nổi với thiết kế định hướng mục đích để tạo ra các chương trình khách hàng thân thiết, bán vé kỹ thuật số, trò chơi trên chuỗi và các chợ giao dịch dành cho người hâm mộ, những chương trình này khen thưởng sự tham gia và củng cố cộng đồng người hâm mộ."
Việc sáp nhập với Futureverse được xem là một bước đi tất yếu. "Đây là một bước đi tự nhiên để chúng tôi hợp lực với Futureverse, những người thực sự là những nhà lãnh đạo ngành với công nghệ được cấp bằng sáng chế, định hình cách các thương hiệu sẽ tham gia vào thế giới kỹ thuật số không ngừng phát triển này, nơi hầu hết các tương tác diễn ra," Novogratz nói thêm.
Toàn bộ thư viện nội dung và tài sản trí tuệ cao cấp của Candy sẽ được tích hợp vào The Root Network, blockchain Layer 1 của Futureverse. Nền tảng này được kỳ vọng sẽ giải quyết những lo ngại của các thương hiệu về AI, quyền sáng tạo và quyền sở hữu. Thay vì dựa vào các khuôn khổ pháp lý lỗi thời, Futureverse tích hợp bảo vệ IP trực tiếp vào công nghệ của mình, trao quyền cho các thương hiệu để khai thác doanh thu mới và cho phép tài sản được bảo vệ của họ được sử dụng an toàn trong các trò chơi và trải nghiệm kỹ thuật số mới.
Với sự hỗ trợ của công nghệ Futureverse, các đối tác của Candy Digital sẽ có cơ hội tiếp cận những đối tượng khán giả hoàn toàn mới, thúc đẩy sự sáng tạo và xây dựng một trải nghiệm người hâm mộ thế hệ tiếp theo, nơi quyền sở hữu kỹ thuật số là thật, gameplay có khả năng tương tác thực sự và khả năng tiếp cận dễ dàng cho tất cả mọi người. Thương vụ này không chỉ củng cố vị thế của Futureverse trong thị trường Web3 và AI, mà còn mở ra một kỷ nguyên mới cho trải nghiệm người hâm mộ, nơi công nghệ và niềm đam mê hòa quyện để tạo ra những kết nối sâu sắc và ý nghĩa hơn.